Thông tin Sức khỏe

Những người ngủ ngon có nguy cơ mắc bệnh tim

Theo nghiên cứu mới, cứ 10 người thì có 9 người không ngủ được giấc ngủ ngon. Nghiên cứu cho thấy giấc ngủ không tối ưu có liên quan đến khả năng mắc bệnh tim và đột quỵ cao hơn.

Xem tiếp


Bổ sung vitamin B6 có thể làm giảm lo lắng và trầm cảm

Những người tham gia thử nghiệm cho biết họ cảm thấy ít lo lắng hoặc trầm cảm hơn sau khi dùng Vitamin B6 liều cao trong một tháng. Thử nghiệm cung cấp bằng chứng cho thấy tác dụng làm dịu của B6 đối với não có thể làm cho nó có hiệu quả trong việc ngăn ngừa hoặc điều trị rối loạn tâm trạng.

Xem tiếp


Tập thể dục có thể bảo vệ khối lượng não bằng cách giữ cho mức insulin và BMI ở mức thấp

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể dục giúp bảo vệ các tế bào não. Một nghiên cứu mới xem xét các cơ chế liên quan đến mối quan hệ này cho thấy rằng tập thể dục đóng vai trò trong việc duy trì mức insulin và chỉ số khối cơ thể có thể giúp bảo vệ khối lượng não và do đó giúp ngăn ngừa chứng mất trí nhớ.

Xem tiếp


Viên uống bổ phổi Lung Support

Xem tiếp


10 thói quen để có sống lành mạnh, bí quyết sống thọ

Dưới đây là 10 thói quen mà những người sống thọ nhất trên thế giới thường làm.

Xem tiếp


Nicotin và khói thuốc lá: Đâu là nguyên nhân gây bệnh ?

Hiện có nhiều nghiên cứu đo lường mức độ gây nghiện, vai trò của nicotin trong thuốc lá điếu. Từ đó, chiến lược phòng chống tác hại thuốc lá trên toàn cầu xác định rõ tác nhân gây bệnh và đưa ra các hành động loại trừ.

Xem tiếp


Những lợi ích không ngờ của thói quen tắm nước lạnh

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra lợi ích của việc tắm nước lạnh, nhất là vào buổi sáng

Xem tiếp


Lo lắng là một phần của cuộc sống, nhưng rối loạn lo âu thì cần phải điều trị

Rối loạn lo âu là tình trạng lo âu dai dẳng, lo âu về nhiều vấn đề khác nhau gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

Xem tiếp


RỐI LOẠN GIẤC NGỦ LIÊN QUAN ĐẾN NHỊP SINH HỌC

Chúng ta đều biết, mỗi người đều có “một đồng hồ sinh học” kiểm soát các hoạt động và các chức năng của cơ thể, bao gồm việc đi ngủ và thức dậy. Đồng hồ sinh học quay vòng 24 giờ một lần. Những chu kỳ 24 giờ lặp đi lặp lại này được gọi là nhịp sinh học.

Xem tiếp


Đi tìm nguyên nhân để điều trị mất ngủ hiệu quả hơn!

Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ phổ biến, bao gồm ngủ không sâu giấc, khó đi vào giấc ngủ, thức dậy quá sớm và không thể quay lại giấc ngủ. Mất ngủ có thể gây tình trạng mệt mỏi khó chịu ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công việc và cuộc sống

Xem tiếp


Ngủ quá ít và quá nhiều có liên quan đến suy giảm nhận thức

Theo một nghiên cứu mới, những người lớn tuổi ngủ ngắn hoặc ngủ dài bị suy giảm nhận thức nhiều hơn so với những người ngủ vừa phải, ngay cả khi đã tính đến ảnh hưởng của bệnh Alzheimer giai đoạn đầu, theo một nghiên cứu mới.

Xem tiếp


Nhịp tim chậm là tốt hay xấu?

Nhịp tim chậm thường xảy ra ở người lớn tuổi và có thể là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe có vấn đề.

Xem tiếp


Thực phẩm giúp hạ mỡ máu tốt nhất

Các chuyên gia Y tế Harvard (Mỹ) chỉ ra 10 thực phẩm hàng đầu để loại bỏ cholesterol xấu, lipid, chất béo trung tính, cứu lấy trái tim.

Xem tiếp


6 dấu hiệu của cơ thể báo động cholesterol máu cao

Khám kiểm tra sức khỏe định kỳ là điều các bác sĩ khuyên làm. Nhưng trong một số điều kiện, việc này khó thực hiện, chẳng hạn như trong giai đoạn giãn cách mùa dịch COVID-19. Một số dấu hiệu "chỉ điểm" tình trạng cholesterol cao sau đây bạn nên biết.

Xem tiếp


Nếu bạn luôn thấy khô miệng khát nước, uống nước không có tác dụng, cẩn trọng các bệnh sau

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy khô miệng và khát sau khi uống nước, cần chú ý đây có thể là tín hiệu báo trước của các căn bệnh dưới đây.

Xem tiếp


Hemono Gel là gì?

Xem tiếp


Những dấu hiệu “tố" cơ thể bạn đang thiếu vitamin nghiêm trọng

Đôi khi bỗng nhiên chúng ta bỗng nhiên bị rụng tóc, chảy máu cam, giảm cân, chán ăn, mệt mỏi… Đó có thể là những triệu chứng khi cơ thể thiếu một loại vitamin nào đó.

Xem tiếp


Nghiên cứu từ Anh: Cảm lạnh thông thường có thể giúp cơ thể 'miễn nhiễm' COVID-19

Một số người có khả năng bảo vệ tự nhiên khỏi bệnh COVID-19 và dường như họ không bao giờ nhiễm virus SARS-CoV-2 ngay cả khi bị phơi nhiễm nhiều lần.

Xem tiếp


Thức dậy đúng giờ giúp tăng khả năng miễn dịchThức dậy đúng giờ giúp tăng khả năng miễn dịch

Thói quen tưởng chừng đơn giản như lên giường và thức giấc đều đặn vào cùng một khung giờ cố định có thể cải thiện sức khỏe và tinh thần đáng kể.

Xem tiếp


Nhà thuốc Ngọc Anh - Phát triển cùng sức khỏe, sự hài lòng và niềm tin yêu của khách hàng

Xem tiếp


Trang:  
1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10
« Trước · Sau »
- Thuocbietduoc.com.vn cung cấp thông tin về hơn 30.000 loại thuốc theo toa, thuốc không kê đơn. - Các thông tin về thuốc trên Thuocbietduoc.com.vn cho mục đích tham khảo, tra cứu và không dành cho tư vấn y tế, chẩn đoán hoặc điều trị. - Khi dùng thuốc cần tuyệt đối tuân theo theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên Thuocbietduoc.com.vn
Thông tin Thuốc và Biệt Dược
- Giấy phép ICP số 235/GP-BC.
© Copyright Thuocbietduoc.com.vn
- Email: contact.thuocbietduoc@gmail.com