Gửi câu hỏi>>

Tư vấn điều trị bệnh.

Xin hỏi Bác sĩ, e đang uồng thuốc điều trị lao tới tháng thứ 5, mỗi ngày uống 2 viên isoniazid + 1 viên ethambutol. 1/2 tháng nay da mặt e bị nổi sần đỏ, bong da, ngứa .E có đi Da liễu được cho thuốc uống và bôi nhưng đến nay vẫn ko hết . E có giảm bớt thuốc còn 1 viên isoniazid, bong da thì có bớt nhưng đỏ và ngứa vẫn ko hết . Xin hỏi Bác sĩ trường hợp này của e có fải do dị ứng thuốc lao hay ko ? hay bị một bệnh khác ? Trong khi chờ đợi sự tư vấn của Bác sĩ e xin chân thành cám ợn

(Nguyễn Thị Mỹ Hiền)
Trả lời:
Chào bạn,
Theo chúng tôi bạn cần gặp bác sĩ điều trị lao, xin khám
lại để tìm hiểu nguyên nhân gây ra những triệu chứng trên và nếu cần thì nên điều chỉnh lại phác đồ điều trị.
Ngoài ra bạn nên đi khám da liễu lại và yêu cầu làm xét nghiệm (nếu thấy cần thiết) để xác định nguyên nhân và có sự tư vấn điều trị bệnh phù hợp.
Chúc bạn sức khoẻ.
 
Thuốc biệt dược
Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ

Bạn đọc phản hồi ( xem ở dưới phần QC ) =>

Bạn đọc phản hồi ( 2 )

Bình luận

Thuoc biet duoc | Thuốc biệt dược | Thuốc | Thuoc | Nhà thuốc | Phòng khám | Bệnh viện | Công ty dược phẩm
- Các thông tin về thuốc trên Thuocbietduoc.com.vn chỉ mang tính chất tham khảo - Khi dùng thuốc cần tuyệt đối tuân theo theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên Thuocbietduoc.com.vn
"Thông tin Thuốc và Biệt Dược" - Giấy phép ICP số 235/GP-BC.
© Copyright Thuocbietduoc.com.vn - Email: contact@thuocbietduoc.com.vn