Gửi câu hỏi>>

Uống kháng sinh gây tiêu chảy ở trẻ

Con tôi 4tháng tuổi bị nghẹt mũi . Đi khám BSi kê đơn Cefxi 4ml x2lấn / ngày, exomuc ngày 1gói chia 2lận Tôi đã cho cháu uống được 2 ngày . Sau khi uống thuốc cháu đi ngoài ra nhiều nước và đi nhiều lần trong ngày . Tôi đã cho cháu uống thêm men tiêu hóa nhưng tình trạng đi ngoài của cháu vẫn không dứt . Vậy xin hỏi tôi có nên cho cháu dừng uống thuốc không ? Xin trả lời gấp giúp tôi . Xin chân thành ccảm ơn

Uống kháng sinh gây tiêu chảy ở trẻ
Trả lời:
Con bạn còn quá bé để sử dụng kháng sinh đường uống rất dễ gây loạn khuẩn đường ruột. Bạn nên dừng tất cả các thuốc, khi bạn cho uống men tiêu
hóa lúc này cũng chưa thể giúp gì nhiều cho bé.
Vấn đề nghẹt mũi của bé bạn nên đi khám lại xem có đúng bị viêm mũi hay VA hay không. Đề nghị bác sĩ kê lại đơn thuốc, nếu trường hợp nặng mà cần dùng kháng sinh thì có thể dùng kháng sinh dạng tiêm
Chúc bé yêu nhà bạn mạnh khỏe
Thuốc biệt dược
Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ

Bạn đọc phản hồi ( xem ở dưới phần QC ) =>

Bạn đọc phản hồi ( 2 )

Bình luận

- Thuocbietduoc.com.vn cung cấp thông tin về hơn 30.000 loại thuốc theo toa, thuốc không kê đơn. - Các thông tin về thuốc trên Thuocbietduoc.com.vn cho mục đích tham khảo, tra cứu và không dành cho tư vấn y tế, chẩn đoán hoặc điều trị. - Khi dùng thuốc cần tuyệt đối tuân theo theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên Thuocbietduoc.com.vn
"Thông tin Thuốc và Biệt Dược" - Giấy phép ICP số 235/GP-BC.
© Copyright Thuocbietduoc.com.vn - Liên hệ: contact@thuocbietduoc.com.vn