Gửi câu hỏi>>

Tôi đang sử dụng sản phẩm HAZALINE trị chống ánh nắng mặt trời, khi tôi sử dụng trong 2 ngaỳ thì thâý quanh vùng mũi đỏ ửng và nổi mụn đỏ. Làm cách nào chưã trị ?

Tôi đang sử dụng sản phẩm HAZALINE trị chống ánh nắng mặt trời, khi tôi sử dụng trong 2 ngaỳ thì thâý quanh vùng mũi đỏ ửng và nổi mụn đỏ. Làm cách nào chưã trị ?

(tran thi ngoc hien)
Trả lời:
Bạn nên dừng ngay những sản phẩm bạn đang dùng, vì chúng không phù hợp với làn da của bạn, có thể bạn bị dị ứng với một trong các thành phần của sản phẩm.
Ngoài ra, bạn nên đến trực tiếp trung tâm uy tín để kiểm tra và xác định rõ tình trạng
da của mình, đồng thời tìm nguyên nhân gây ra những hiện tượng trên da của bạn, biết rõ những vấn đề về cơ thể đã ảnh hưởng đến tình trạng da hiện tại. Ngoài việc lựa chọn được đúng sản phẩm chăm sóc da cho mình, bạn còn được các chuyên gia tư vấn về thay đổi lối sống và dinh dưỡng để có một làn da đẹp như mong muốn.

Chúc bạn thành công!
Thuốc biệt dược
Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ


TAG: Dị ứng mĩ phẩm


    Bài liên quan:



Bạn đọc phản hồi ( xem ở dưới phần QC ) =>

Bạn đọc phản hồi ( 0 )

Bình luận

Thuoc biet duoc | Thuốc biệt dược | Thuốc | Thuoc | Nhà thuốc | Phòng khám | Bệnh viện | Công ty dược phẩm
- Các thông tin về thuốc trên Thuocbietduoc.com.vn chỉ mang tính chất tham khảo - Khi dùng thuốc cần tuyệt đối tuân theo theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên Thuocbietduoc.com.vn
"Thông tin Thuốc và Biệt Dược" - Giấy phép ICP số 235/GP-BC.
© Copyright Thuocbietduoc.com.vn - Email: contact@thuocbietduoc.com.vn