Gửi câu hỏi>>

Dị ứng thuốc Peflacine.

Tôi được bác sỹ kê đơn thuốc Peflacine. Nhưng chỉ sau khoảng thời gian 30 phút khi tôi uống viên thuốc đầu tiên, tôi bị ngứa, đỏ da, nổi mề đay, đau đầu, buồn nôn. Tôi có nên tiếp tục sử dụng thuốc Peflacine hay phải chuyển sang loại thuốc khác?
Ảnh minh họa
Trả lời:
Bạn đang có những triệu chứng của dị ứng thuốc, bạn nên dừng uống thuốc nghi ngờ có khả năng gây dị ứng ngay,
nên hỏi ý kiến của bác sĩ để có thể thay thế thuốc gây dị ứng bằng một thuốc loại khác có tác dụng điều trị tương tự và phác đồ điêù trị cụ thể tình trạng dị ứng của bạn. Bạn cũng nên uống nhiều nước để thải độc.
Chúc bạn khoẻ.
BS Phạm Thanh Thuỷ
Thuốc biệt dược
Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ


TAG: Di ứngthuốcPeflacinemề đay




Bạn đọc phản hồi ( xem ở dưới phần QC ) =>

Bạn đọc phản hồi ( 0 )

Bình luận

- Thuocbietduoc.com.vn cung cấp thông tin về hơn 30.000 loại thuốc theo toa, thuốc không kê đơn. - Các thông tin về thuốc trên Thuocbietduoc.com.vn cho mục đích tham khảo, tra cứu và không dành cho tư vấn y tế, chẩn đoán hoặc điều trị. - Khi dùng thuốc cần tuyệt đối tuân theo theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên Thuocbietduoc.com.vn
Thông tin Thuốc và Biệt Dược
- Giấy phép ICP số 235/GP-BC.
© Copyright Thuocbietduoc.com.vn
- Email: contact@thuocbietduoc.com.vn