Gửi câu hỏi>>

Một số biểu hiện sau khi nạo V.A

thưa bác sĩ . cháu mới nạo VA xong thì trong nước bọt đã hết chảy máu nhưng lâu lâu trong đàm vẫn có máu .như vậy có sao không ?mong bác sĩ trả lời gấp dùm cháu

(thảo)
Trả lời:
Có một số biểu hiện sau khi nạo VA nhưng sẽ hết dần trong vòng một số ngày sau nạo:
• Khó nuốt
• Nôn
• Sốt
• Đau cổ, đau họng và đau tai.
• Tổn thương vòi nhĩ
• Nói giọng vang quá mức so với bình thường (do vòm họng bị trống rỗng đột ngột sau nạo)
• Thay đổi độ cao thấp của giọng
nói
• Chảy máu sau nạo VA: chảy máu này thường được phát hiện sớm và giải quyết đơn giản dễ dàng.
Bạn nên đi khám lại khi có những bất thường để có thể khắc phục sớm.
 
Chúc bạn sức khoẻ.
 
Thuốc biệt dược
Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ


TAG: sau khi nạo V.A


    Bài liên quan:



Bạn đọc phản hồi ( xem ở dưới phần QC ) =>

Bạn đọc phản hồi ( 0 )

Bình luận

Thuoc biet duoc | Thuốc biệt dược | Thuốc | Thuoc | Nhà thuốc | Phòng khám | Bệnh viện | Công ty dược phẩm
- Các thông tin về thuốc trên Thuocbietduoc.com.vn chỉ mang tính chất tham khảo - Khi dùng thuốc cần tuyệt đối tuân theo theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên Thuocbietduoc.com.vn
"Thông tin Thuốc và Biệt Dược" - Giấy phép ICP số 235/GP-BC.
© Copyright Thuocbietduoc.com.vn - Email: contact@thuocbietduoc.com.vn