Gửi câu hỏi>>

Cau hoi

Xin hãy giúp tôi với vừa rồi tôi phải đi công tác ở nước ngoài tôi có dán cao dán thảo dược ecosip ở lưng nhưng tôi lại bị dị ứng nổi mần đay rất ngứa. Bây giờ tôi phải làm sao đây? Hiện giờ tôi đang ở nước ngoài. Xin hãy giúp đỡ. Tôi cảm ơn nhiều.{hãy gửi email cho toi nghia_sdbg@yahoocm.vn}

(nguyễn văn nghĩa)
Ảnh minh họa
Trả lời:
Trong trường hợp của bạn, bạn đã bị dị ứng với các thành phần của thuốc. Bạn phải ngừng ngay thuốc nghi ngờ bị dị ứng và không bao giờ được dùng (uống, tiêm, bôi...) loại thuốc này hoặc các thuốc cùng nhóm với thuốc gây dị ứng. Bạn
nên đến khám tại bệnh viện chuyên khoa da liễu hoặc các phòng khám chuyên khoa da liễu, chuyên khoa dị ứng. Bạn có thể sử dụng các thuốc uống kháng histamin thế hệ 1 hoặc các thuốc bôi ngoài da chữa mẩn ngứa. Cách tốt nhất bạn nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được khám và kê đơn vì bên nước ngoài không bán thuốc không có đơn của bác sĩ. Chúc bạn sớm khỏi bệnh

Thuốc biệt dược
Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ

Bạn đọc phản hồi ( xem ở dưới phần QC ) =>

Bạn đọc phản hồi ( 0 )

Bình luận

Thuoc biet duoc | Thuốc biệt dược | Thuốc | Thuoc | Nhà thuốc | Phòng khám | Bệnh viện | Công ty dược phẩm
- Các thông tin về thuốc trên Thuocbietduoc.com.vn chỉ mang tính chất tham khảo - Khi dùng thuốc cần tuyệt đối tuân theo theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên Thuocbietduoc.com.vn
"Thông tin Thuốc và Biệt Dược" - Giấy phép ICP số 235/GP-BC.
© Copyright Thuocbietduoc.com.vn - Email: contact@thuocbietduoc.com.vn