Gửi câu hỏi>>

da mặt đỏ từng mảng, sần sùi

Da mặt tôi hiện mặt đỏ từng mảng ,sần sùi .Trước đây tôi có sử dụng loại thuốc bôi trangala lâu ngày và bôi ở diện tích rông trên măt.Từ ngày ngưng bôi trangala , mặt tôi bắt đầu có triệu chứng như trên .Xin hỏi bác sĩ có cách nào để chữa không ? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ .

(Nguyễn Thanh Tùng)

Trả lời:

Bạn nên đi đến khoa da liễu để khám vì hiện tượng bạn nói do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: dị ứng, nấm, viêm da, trứng cá bọc...v.v

Da mặt là rất quan trọng vì vậy bạn phải được khám và chỉ định bằng thuốc, trong thời gian này bạn cần vệ sinh sạch sẽ hàng ngày và hạn chế sử dụng mỹ phẩm

Chúc bạn có làn da đẹp

Thuốc biệt dược
Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ


TAG: da mặt đỏ từng mảng sần sùi


    Bài liên quan:

Các bài phản hồi (1)
>>Mụn
Cháu bị mụn ở trán nhiều lắm a. trước đây cháu hay đưa tay lên mặt nên chững chỗ đó sưng to lên, rất khó chiu. cháu bôi trangala nên đỡ, sau đó lại mọc lên nhiều hơn trước, Cháu không biết làm thế nào cho đỡ hơn, dù không đụng vào vẫn mọc nhiêù, mong bác cho cháu lời khuyên chăm sóc da mặt và nên dùng loại thuốc nào, Cháu cảm ơn bác nhiều!
Được gửi bởi: Nguyễn Thu Hạnh
Ngày gửi: 15:47 25/1/2011

loading...
loading...
Thuoc biet duoc | Thuốc biệt dược | Thuốc | Thuoc | Nhà thuốc | Phòng khám | Bệnh viện | Công ty dược phẩm
- Các thông tin về thuốc trên Thuocbietduoc.com.vn chỉ mang tính chất tham khảo - Khi dùng thuốc cần tuyệt đối tuân theo theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên Thuocbietduoc.com.vn
"Thông tin Thuốc và Biệt Dược" - Giấy phép ICP số 235/GP-BC.
© Copyright Thuocbietduoc.com.vn - Email: contact@thuocbietduoc.com.vn